CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:
- Liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên các ứng dụng Frankly nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
- Để tạo và duy trình tài khoản của khách hàng trên ứng dụng, các chương trình tri ân khách hàng thân thiết. Trong quá trình giao dịch thanh toán qua các ứng dụng Frankly, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý ứng dụng Frankly về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Frankly.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch của khách hàng với Frankly.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
- Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Quý Khách Hàng. VD: các chương trình khuyến mãi có sự hợp tác, tài trợ với các đối tác của Công ty và cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị vận chuyển.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Frankly.
4. Cá nhân hoặc tổ chức được tiếp cận với thông tin khách hàng
- Ban quản lý ứng dụng Frankly và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH FRANKLY VIỆT NAM
Địa chỉ: 31 Nguyễn Tiểu La, phường 5, quận 10.
Email: franklyvietnam@gmail.com
Số điện thoại: 0938031704
- Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người tiêu dùng, khách hàng có thể liên hệ:
Trung tâm CSKH: Hotline: 0938031704
Email: franklyvietnam@gmail.com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản đã được cấp trên các ứng dụng Frankly. Sau đó, chọn mục “Tài khoản của bạn” để thực hiện việc chỉnh sửa theo yêu cầu của người tiêu dùng.