Hỗ trợ khách hàng
Ngày đăng: 13/01/2024 - Lượt xem: 38

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN WEBSITE

Quý khách có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến ở website: thông qua 05 bước đặt hàng đơn giản.Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ được đăng tin

– Quý khách hàng có thể mua hàng theo cách click vào tab “SẢN PHẨM” và chọn danh mục sản phẩm cần mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại hoặc email)

– Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ để đơn hàng được xác nhận


Bước 3: Frankly xác nhận thông tin đơn hàng

– Sau khi nhận được đơn hàng với đầy đủ thông tin của người mua hàng. Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ tiến hành xác nhận cho khách hàng qua điện thoại, email. Sau đó, chuyển đơn hàng cho bộ phận logistic để chuyển hàng và thu tiền cho khách hàng tại địa điểm giao hàng

Bước 4: Công ty Thực hiện giao hàng

– Đối với các đơn hàng ở TP HCM chúng tôi sẽ vận chuyển bằng xe khách hoặc chuyển qua chuyển phát nhanh. Khách hàng sẽ nhận được hàng hóa trong vòng 24 - 48h kể từ lúc đặt hàng (trừ Thứ 7 và Chủ nhật)

– Đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tôi hoặc chuyển qua chuyển phát nhanh và thu tiền tại địa chỉ của khách hàng. Thời gian tối đa là 2-4 ngày kể từ lúc đặt hàng (trừ Thứ 7 và Chủ nhật).

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán

– Công ty áp dụng hình thức thanh toán COD (phát hàng – thu tiền). Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền bằng giá trị của đơn hàng trực tiếp cho nhân viên giao hàng.


**Một số lưu ý cho khách hàng khi mua hàng:

– Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng trực tiếp bằng điện thoại qua số Hotline: 0938031704 . Nêu rõ số đơn hàng, lý do hủy. Chúng tôi sẽ xác nhận trực tiếp với khách hàng về việc hủy đơn.

– Đối với những sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng phản ánh về trung tâm CSKH số 0938 031 704, chúng tôi sẽ đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRÊN WEBSITE

Quý khách có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến ở website: thông qua 05 bước đặt hàng đơn giản.Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ được đăng tin

– Quý khách hàng có thể mua hàng theo cách click vào tab “SẢN PHẨM” và chọn danh mục sản phẩm cần mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại hoặc email)

– Quý khách vui lòng điền thông tin đầy đủ để đơn hàng được xác nhận

Bước 3: Frankly xác nhận thông tin đơn hàng

– Sau khi nhận được đơn hàng với đầy đủ thông tin của người mua hàng. Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ tiến hành xác nhận cho khách hàng qua điện thoại, email. Sau đó, chuyển đơn hàng cho bộ phận logistic để chuyển hàng và thu tiền cho khách hàng tại địa điểm giao hàng

Bước 4: Công ty Thực hiện giao hàng

– Đối với các đơn hàng ở TP HCM chúng tôi sẽ vận chuyển bằng xe khách hoặc chuyển qua chuyển phát nhanh. Khách hàng sẽ nhận được hàng hóa trong vòng 24 - 48h kể từ lúc đặt hàng (trừ Thứ 7 và Chủ nhật)

– Đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tôi hoặc chuyển qua chuyển phát nhanh và thu tiền tại địa chỉ của khách hàng. Thời gian tối đa là 2-4 ngày kể từ lúc đặt hàng (trừ Thứ 7 và Chủ nhật).

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán

– Công ty áp dụng hình thức thanh toán COD (phát hàng – thu tiền). Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền bằng giá trị của đơn hàng trực tiếp cho nhân viên giao hàng.


**Một số lưu ý cho khách hàng khi mua hàng:

– Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng trực tiếp bằng điện thoại qua số Hotline: 0938031704 . Nêu rõ số đơn hàng, lý do hủy. Chúng tôi sẽ xác nhận trực tiếp với khách hàng về việc hủy đơn.
– Đối với những sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng phản ánh về trung tâm CSKH số 0938 031 704, chúng tôi sẽ đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

 

Chính sách thanh toán

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD). Khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Cách 2: Chuyển khoản. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Thông tin tài khoản:

Ngân hàng: Eximbank

STK : 100141163

Chủ tài khoản: Ho Kinh Doanh Long Beach

· Lưu ý: Nội dung chuyển khoản: ghi rõ số điện thoại hoặc số đơn hàng

Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

 

 

Chính sách kiểm hàng:

- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.

- Không hỗ trợ thử hàng.

- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Frankly qua hotline: 0938031704 để được hỗ trợ.

- Frankly sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Frankly rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

 

 

Các trường hợp nhận đổi trả:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Frankly đóng gói sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

 

Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua chính thức từ website của Frankly.

 

Cách thức đổi trả:

- Frankly nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Frankly lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Frankly có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Frankly quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Frankly nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với Frankly về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Frankly có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.